Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Rối loạn cương dương đang dần được trẻ hóa

Rất nhiều thành phần nghĩ rằng, chứng “trên bảo dưới không nghe” là triệu chứng của đôi độ tuổi xế chiều, là vấn đề của quý ông khá nhiều tuổi. Song, theo một tham khảo mới đây, rối loạn cương dương còn là mối lo ngại của nam nhân trẻ tuổi. Vậy lý do nào, đối tượng là nam nhân trẻ lại mắc căn bệnh này?
Theo kết quả một khảo sát vừa đăng trên trang The Journal of Sexual Medicine, cứ bốn thành phần phái mạnh tới tìm bác sĩ về vấn đề bị liệt dương thì có một thành phần dưới 40 tuổi. “Khoảng hai năm gần đây, tôi đã từng chứng kiến rất nhiều chàng trai trẻ phải đương đầu đối với chứng bệnh không dễ dàng kể này” bác sĩ chuyên khoa về giới đặc tính Brandy Engler, tác giả của cuốn sách The Men on My Couch cho thấy. Như vậy, bị liệt dương đang có chiều hướng ngày càng trẻ hóa.

bình thường, bệnh liệt dương là do lượng hormone testosterone thấp, hoặc những bệnh nhân mạn tính như tiểu đường đều bị phải căn bệnh này. Tuy vậy với những trường hợp trẻ tuổi, nội bài tiết tố của họ chưa ở mức đáng báo động. Do đó, con đường hàng đầu khiến cho họ bị phải liệt dương đó là hút kháng sinh, dùng các chất kích thích, gây nghiện, và căng thẳng.
Bên cạnh đó, chế độ sinh hoạt không thích hợp, không mang đến đầy đủ hoạt chất dinh dưỡng, tập luyện thể dục ít đều là tác nhân gây căn bệnh “thầm kín” này. Do đó, nếu ông xã hoặc bạn trai đang có ý định bỏ thuốc, rèn luyện thói quen lành mạnh thì hãy giúp họ. Vì Việc đó sẽ tốt cho cả hai, xử lý các vấn đề phiền toái của phòng the.
Một vấn đề phổ biến nữa đó là “hiệu ứng khiêu dâm”. Khi xem sách báo, tranh ảnh khiêu dâm, nam giới sẽ có cảm giác và bị kích thích. Việc đó đồng nghĩa với ham muốn và cảm xúc tăng. Tuy nhiên nếu xem quá mức, ham muốn đó cũng bị bào mòn và đi kèm đó quá nhiều tác hại không giống, trong đó phổ quát là trạng thái liệt dương.
liệu pháp đối phó đối với căn bệnh này?
Bạn sẽ làm thế nào khi rơi vào tình trạng, bạn đang rất hào hứng còn chàng thì lại “trên bảo dưới không nghe”. Chắc chắc sẽ có khá nhiều đối tượng phát hiện khó chịu, không thoải mái. Tuy nhiên, bạn giảm thiểu tỏ thái độ vì như vậy sẽ khiến cho chàng bị tổn thương và xúc phạm.
đối với trường hợp bị bệnh liệt dương thì chỉ cấp thiết áp dụng thuốc kháng sinh đông y, tây y là có khả năng dứt điểm được. Khi được kiểm tra các chuyên gia chúng tôi sẽ dựa trên hiện tượng chứng bệnh của bạn để có liệu trình trị nhanh nhất và sẽ hữu hiệu ngay từ lần đầu trị. Cam kết khỏi hẳn và không tái phát. Gọi 096673 9999 để được bác sĩ khám nam khoa tư vấn. Hãy đặt lịch trước khi tới thăm khám để hưởng ưu đãi nếu có .

1 nhận xét:

  1. Thế nào là bệnh lý chứng liệt dương ở nam giới? Tại sao để hiểu được mình đang mắc phải chứng liệt dương và những vấn đề mối liên hệ tới bệnh chứng liệt dương hiện đang được khá nhiều cánh mày râu để ý. Đây là căn bệnh ở mày râu và là bệnh lý khó nói nên nó gây tác động lớn tới cuộc sống tình dục và các vấn đề hạnh phúc gia đình.Qua đây là những thông tin về bệnh rối loạn cương dương để phái mạnh nhận thấy lí do và đưa ra cách chữa trị kịp thời. https://roiloancuongduonglagi.wordpress.com/2017/12/27/nguyen-nhan-gay-ra-benh-mat-can-bang-yeu-to-cuong-duong/

    Trả lờiXóa