Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Phương pháp làm to dương vật tránh bệnh rối loạn cương dương

Ở đàn ông khi đến tuổi dậy thì, "cậu nhỏ" sẽ phát triển mạnh hơn. Tuy vậy, kích cỡ "cậu nhỏ" ở mỗi người mỗi khác. nhiều thành phần do cậu nhỏ phát triển quá “khiêm tốn” cấp thiết họ luôn muốn có biện pháp nào đó để mất cân bằng kích thước của nó mà không cần lấy đến dao kéo. Nhân đây, chúng tôi xin giới thiệu 3 công nghệ làm to "cậu bé" tự nhiên cho nam giới đẩy lùi bệnh rối loạn cương dương.

1. sử dụng khăn ấm

Ngâm một chiếc khăn vào nước nóng, Rồi chắt ráo nước. dùng khăn này quấn quanh trục của "cậu bé". Rồi, chờ một phút Sau đó thấm khô dương vật.

Bạn nên lao động này liên tiếp, mục đích làm là rút máu tới vùng "cậu bé", tăng lưu lượng máu, giúp "cậu bé" tăng kích cỡ cả về chu vi và chiều dài.


2. Trải dài "cậu nhỏ"

– uống tay kẹp chặt gần kề đầu "cậu nhỏ" khi nó ở trạng thái mềm.

– Kéo căng dương vật về phía trước tới mức có thể mà không gây đau đớn hay khó chịu, Rồi duy trì nó trong trong vòng 5 phút.

– Thư giãn trong một phút. Xoay vòng "cậu nhỏ" của bạn trong một chuyển động tròn tầm khoảng 30 lần để làm tăng nguy cơ tuần hoàn khí huyết.

– Lặp lại bước hai 4 lần nữa, một số mỗi lần như vậy kéo "cậu nhỏ" của bạn theo một hướng khác nhau như lên, xuống, sang trái, sang phải. Tiếp đó thì lặp lại bước 3.

– Nhẹ nhàng kéo dương vật ra phía trước một lần nữa, duy trì cho nó căng trong tầm khoảng 1 phút.

Bài luyện tập này hay có hữu hiệu sau khoảng 3 – 4 tháng.
==> Xem thêm về hiện tượng Yếu Sinh Lý
3. “Vắt sữa”

Đây là một công nghệ “cổ xưa” đã từng được tiến hành trong khá nhiều thay thế kỷ của không ít bộ tộc và các nền văn hóa. Nó có chức năng cải thiện sức khỏe và sức mạnh của cơ quan sinh dục nam giới. Nó được xem là phương pháp tốt nhất nhất để làm to "cậu bé".

nhất thiết để ý là giảm thiểu tiến hành bài tập luyện này khi dương vật ở trạng thái cương cứng vì nó có nguy cơ làm cho mạch máu gặp phải tổn thương.

3 giải pháp thực hiện to dương vật tự nhiên

Bạn muốn tăng kích thước cậu nhỏ?

công nghệ tiến hành như sau:

– Khi dương vật của bạn sinh ra xuất tinh sớm, dùng ngón tay cái và ngón tay phải của bàn tay trái tạo dấu OK Tiếp đó nắm chặt lân cận gốc "cậu bé".

– Nhẹ nhàng kéo "cậu bé" căng về phía đầu "cậu bé".

– chuyển đến tay phải và thực hiện không khác.

– Rồi, thế cả hai tay trong một nhịp điệu (“vắt sữa”) chuyển động mượt mà, chạm vào tất cả các phần của "cậu nhỏ", ngoại trừ phần cực kỳ đỉnh đầu "cậu nhỏ".

đàn ông nên tiến hành bài tập luyện này 5 ngày một tuần, luyện tập trong thời gian dài. Hãy nhớ là giữ cho "cậu nhỏ" của bạn ở trong trạng thái bán cương. Nếu phát hiện sắp xuất tinh, hãy tạm dừng “vắt sữa” cho đến khi nhu cầu này bị suy nhược xuống. Đây là chủ yếu nó là một tập luyện thể dục … một trong số những tự tự chủ.

3 cách tiến hành to "cậu bé" tự nhiên này thường có hữu hiệu tốt. Song, không phải trong mọi người nó đều được như mọi thành phần yêu cầu. Nếu bạn cần thiết tìm một giải pháp không giống để thực hiện tăng kích thước "cậu nhỏ" của bản thân, đừng ngại gọi điện với các chuyên gia Nam học của Phòng khám nam khoa Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét