Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

3 biện pháp thực hiện to "cậu nhỏ" tự nhiên

Ở phái mạnh khi đến tuổi dậy thì, "cậu nhỏ" sẽ phát triển mạnh hơn. Tuy nhiên, kích cỡ "cậu nhỏ" ở mỗi đối tượng mỗi khác. không ít trường hợp do cậu nhỏ phát triển quá “khiêm tốn” cấp thiết họ luôn muốn có biện pháp nào đó để mất cân bằng kích thước của nó mà không quan trọng dùng đến dao kéo. Nhân đây, chúng tôi xin giới thiệu 3 giải pháp thực hiện to "cậu bé" tự nhiên cho đàn ông

1. áp dụng khăn ấm

Ngâm một chiếc khăn vào nước nóng, Sau đó vắt ráo nước. áp dụng khăn này quấn quanh trục của "cậu nhỏ". Rồi, chờ một phút Sau đó lau khô "cậu nhỏ".

Bạn cần thiết làm việc này đều đặn, mục đích thực hiện là rút máu tới vùng "cậu nhỏ", tăng lưu lượng máu, giúp "cậu bé" tăng kích thước cả về chu vi và chiều dài.
==> Xem thêm : Rối loạn cương dương

2. Trải dài dương vật

– uống tay kẹp chặt lân cận đầu dương vật khi nó ở trạng thái mềm.

– Kéo căng "cậu bé" về phía trước đến mức có khả năng mà không gây đau đớn thường hay không dễ chịu, Rồi duy trì nó trong khoảng 5 phút.

– Thư giãn trong một phút. Xoay vòng dương vật của bạn trong một chuyển động tròn trong vòng 30 lần để thực hiện tăng khả năng tuần hoàn khí huyết.

– Lặp lại bước hai 4 lần nữa, một vài mỗi lần như vậy kéo "cậu bé" của bạn theo một hướng không giống nhau như lên, xuống, sang trái, sang phải. Tiếp đó thì lặp lại bước 3.

– Nhẹ nhàng kéo "cậu nhỏ" ra phía trước một lần nữa, giữ cho nó căng trong tầm khoảng 1 phút.

Bài luyện tập này hay có hữu hiệu sau tầm khoảng 3 – 4 tháng.


3. “Vắt sữa”

Đây là một cách “cổ xưa” đã được thực hiện trong không ít thay thế kỷ của không ít bộ tộc và các nền văn hóa. Nó có chức năng cải thiện sức khỏe và sức mạnh của cơ quan sinh dục phái mạnh. Nó được coi là kỹ thuật hiệu quả nhất để tiến hành to "cậu nhỏ".

cấp thiết để ý là hạn chế làm bài luyện tập này khi dương vật ở trạng thái cương dương vì nó có khả năng khiến tĩnh mạch bị tổn hại.
==> Xem tiếp: Xuất tinh sớm

3 biện pháp thực hiện to "cậu bé" tự nhiên

Bạn muốn tăng kích thước cậu nhỏ?

công nghệ thực hiện như sau:

– Khi "cậu bé" của bạn sinh ra cương dương, lấy ngón tay cái và ngón tay phải của bàn tay trái tạo dấu OK Rồi nắm chặt xung quanh gốc dương vật.

– Nhẹ nhàng kéo dương vật căng về phía đầu dương vật.

– chuyển tới tay phải và làm giống.

– Rồi, thế cả hai tay trong một nhịp điệu (“vắt sữa”) chuyển động mượt mà, chạm vào tất cả các phần của dương vật, ngoại trừ phần vô cùng đỉnh đầu dương vật.

nam giới cần thiết làm bài tập luyện này 5 ngày một tuần, tập luyện trong thời gian dài. Hãy nhớ là giữ cho "cậu bé" của bạn ở trong trạng thái bán cương. Nếu nhận thấy sắp phóng tinh, hãy tạm dừng “vắt sữa” cho tới khi nhu cầu này gặp phải suy giảm xuống. Đây là hàng đầu nó là một tập luyện thể dục thể thao … một trong số những tự làm chủ.

Tin tiếp theo: Liệt Dương

3 công nghệ thực hiện to "cậu nhỏ" tự nhiên này thường có tốt nhất tốt. Nhưng mà, không phải trong tất cả người nó đều được như mọi đối tượng nguyện vọng. Nếu bạn cần thiết tìm một cách khác để làm tăng kích thước "cậu bé" của bản thân, đừng ngại gọi điện với các bác sĩ Nam học của Phòng khám nam khoa Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét