Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Bài thuốc trị bệnh yếu sinh lý

Cả Tây y và Đông y hiện tại đều có một vài công nghệ trị chứng bệnh Yếu Sinh lý . Do căn bệnh này gây nguy hại nghiêm trọng tới tin cậy cuộc sống của người mắc bệnh quan trọng đa phần nó đều cần đến được chữa trị một kỹ thuật nhanh nhất. Các bài thuốc trị sinh lý yếu ở nam giới Do vậy mà cũng được nhiều đối tượng bận tâm tìm kiếm.
phương thuốc 1: 1 đôi tắc kè đi kèm với 3g trầm hương, 30g thỏ ty tử, 20g kim tử anh, 20g long cốt. Đem tắc kè rửa ráy, chặt thành từng lát, sao khô, các vị thuốc còn lại thì tán nhỏ,sau đó ngâm toàn bộ đối với 2-3 lít rượu trắng tầm khoảng 20 ngày. dùng rượu tắc kè lấy rất hay, mỗi lần 15-25ml.

bài thuốc 2: dùng 8g rễ cau đi kèm với 20 thục địa, 20g ba kích, 40g sâm bố hàng đầu và 8g quế thanh, đem thái nhỏ Tiếp đó phơi khô. Tiếp đó tán nhỏ thành bột, trộn với mật hoặc siro thành đã viên như quả táo. lấy thuốc này hàng ngày trong 1 tháng, mỗi ngày áp dụng 5 viên trước khi đi ngủ.

==> Theo dõi thêm về : Xuất tinh sớm
phương thuốc 3: áp dụng 60g ba kích tím, 46g thục địa, 30g thục tiêu, 30g câu kỷ tử, 20g phụ tử, 60g cam cúc hoa. Đem toàn bộ tán nhỏ thành bột, cho vào bình ngâm đối với 3 lít rượu. Sau đó, uống rượu này lấy 2 lần/ ngày lúc đói, mỗi lần 15 – 20g.

phương thuốc 4: dùng 60 g dâm dương hoắc, 30g phục linh và 9 quả đại táo. Đem hầu hết hấp chín Tiếp đó phơi khô, làm đi làm lại 3 lần Sau đó đem tán nhỏ. tiếp theo, ngâm các dược liệu này đối với 2 bát rượu trắng và 100g mật ong, đậy kín và ủ trong 1 tháng. Sau đó, dùng lấy liền trong 3 tháng, mỗi ngày 2-3 chén nhỏ chữa yếu sinh lý vô cùng tốt nhất.

bài thuốc 5: dùng 20g sâm cau; 4g hồi hương cộng với thục địa, ba kích, hồ đào nhục, phá cố chỉ mỗi vị 16g, đem sắc lấy mỗi ngày 1 thang.



bài thuốc điều trị bệnh yếu sinh lý

Ngoài ra, khá nhiều trường hợp cũng thường hay dùng gừng hoặc nước gừng tươi như một bài thuốc trị bệnh yếu sinh lý vì gừng tươi có công dụng làm giãn nở các tĩnh mạch, giúp máu tuần hoàn tốt.

Lưu ý:

Các bài thuốc trị sinh lý yếu và rối loạn cương dương như trên thường có tác dụng tốt, giúp cho phái mạnh cải thiện được hiện tượng chứng bệnh lý của bản thân. Song, bệnh lý của mỗi đối tượng có khả năng khác nhau từ con đường tới biểu hiện cần cách điều trị cũng có thể không giống nhau. Muốn điều trị sinh lý yếu hữu hiệu lâu dài thì quan trọng chữa từ gốc rễ của nó và Tùy vào hiện tượng của mỗi thành phần. Vì thế, chữa trị bệnh sinh lý yếu hạn chế tùy tiện dùng các dạng kháng sinh để tự điều trị bệnh. thế vào đó, bạn nhất thiết đi khám bác sĩ để được bác sĩ giải thích về phương pháp chữa và kê đơn thuốc kháng sinh thích hợp đối với bạn.

Trên đây là phần giới thiệu của các bác sĩ tại Phòng khám nam khoa về một số bài thuốc điều trị bệnh yếu sinh lý. Nếu bạn đang quan tâm tới thắc mắc này hoặc đang cấp thiết tìm một cách chữa bệnh yếu sinh lý hiệu quả cho bản thân, bạn hãy gọi điện trực tiếp tới Phòng kiểm tra của chúng tôi để được giải đáp và hỗ trợ thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét