Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Cách đo dương vật kiểm tra rối loạn cương dương và yếu sinh lý

Kích cỡ dương vật phái mạnh như thế nào? kích cỡ cậu nhỏ của bản thân thế là thường thì thường quá nhỏ?… Đó là một số vấn đề thường thấy của nhiều phái mạnh, nhất là ở một số chàng trai tuổi mới lớn. Bạn có khả năng tự kiểm tra, xác định kích cỡ ấy để hiểu được hiện tượng của chính mình thế nào tránh Yếu Sinh lý   . Đây là những hướng dẫn về biện pháp đo kích thước cậu nhỏ mà bạn có khả năng tìm hiểu.

Cách đo kích thước cậu nhỏ

1. Sắp dụng cụ đo

Để đo kích thước "cậu bé", bạn có khả năng dùng quá nhiều thiết bị không giống nhau. Tuy nhiên, để dễ thực hiện và giữ gìn tính chuẩn xác, bạn quan trọng uống kiểu thước dây mềm để đo. đối với việc đo chu vi cậu nhỏ, bạn có khả năng uống một khúc vải hoặc đoạn dây mềm quấn quanh "cậu nhỏ", Sau đó dùng thước xác định lại số đo.
2. liệu pháp đo chiều dài cậu nhỏ


Chiều dài của "cậu bé" được tính từ vùng mu cho đến đỉnh đầu, tức là từ chỗ da bụng đến đầu mũi dương vật. Để xác định được kích thước này, bạn có thể đứng trước gương để thao tác cho dễ. Nếu "cậu nhỏ" chưa cương, bạn hãy kéo dương vật căng ra, đặt thước dây tựa vào thân dương vật bắt đầu đo theo các vị trí đã được xác định, khi đó sẽ đo được chiều dài "cậu nhỏ" lúc bình thường. Để đo chiều dài "cậu nhỏ" khi cương, bạn uống tay kích thích để cậu nhỏ cương cứng lên ở mức tối đa. Bước kế tiếp, bạn tiến hành phép đo giống như cách đo khi "cậu nhỏ" chưa rối loạn cương dương .

giải pháp đo kích cỡ cậu nhỏ

Đo kích cỡ cậu nhỏ?
3. kỹ thuật đo chu vi "cậu bé"

Việc đo chu vi "cậu bé" cần được làm cộng với việc đo chiều dài của cơ quan này. kỹ thuật đo như sau: bạn vòng dây qua chỗ rộng nhất và dày nhất của cậu nhỏ khi nó ở khoảng thời gian thường thì và khi cương. Bạn quấn vòng dây qua chỗ dày nhất của dương vật Sau đó ghi lại số đo. đối với các bước này, bạn sẽ có nắm được chu vi của cậu nhỏ lúc bình thường là bao nhiêu và khi cương cứng tối đa là bao nhiêu.

Theo các kết quả điều tra thì dương vật người Việt Nam khi không cương dương có chiều dài trung bình khoảng 6,6cm và chu vi trung bình là 6,6cm; khi cương cứng có chiều dài trung bình trong vòng 12.82 cm và đường kính trung bình khoảng tầm 12,78 cm,



Sau khi đã hiểu được và thực hành theo giải pháp đo kích thước cậu nhỏ, bạn có thể so sánh kết quả của chính mình đối với những thông số chung về kích cỡ "cậu nhỏ" của đàn ông Việt Nam. Nếu số đo của bạn quá khiêm tốn so với mức trung bình thì bạn đang nằm trong số những người có "cậu bé" nhỏ và ngắn. Bạn có khả năng chấp nhận sự thật này với một vài thiệt thòi trong cuộc sống. Ngược lại, bạn cũng có thể tìm đến một số kỹ thuật để gia tăng kích thước cho cậu nhỏ của bản thân. Nếu bạn cần phải tiểu phẫu tăng kích cỡ "cậu nhỏ", bạn hãy gọi điện tới Phòng khám nam khoa Thiên Hòa để được các bác sĩ trợ giúp.

1 nhận xét: