Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Các bài thuốc chữa bệnh liệt dương và xuất tinh sớm

Nếu như thịt dê và các kiểu hải sản được coi là những sản phẩm xa xỉ với nhiều thành phần thì thịt gà lại là một đồ ăn quan thuộc khá rẻ tiền mà vẫn có chức năng bổ thận tráng dương. Các món ăn chế biến từ sản phẩm từ gà được coi là một vị thuốc kháng sinh tốt cho phái mạnh liệt dương, xuất tinh sớm. bài viết này chúng tôi mong giới thiệu một vài công thức nấu thịt gà giúp cho tăng cường sức khỏe bệnh chuyên khoa nam.
đầu tiên, để có cho bản thân những đồ ăn thuốc trị liệt dương, bị xuất tinh sớm chúng ta cần lựa chọn những nguyên liệu sạch. Gà thường được sử dụng là các loại gà ta, không nuôi công nghiệp và cần phải nuôi trên 6 tháng để cho tin cậy thịt tốt. Nếu gia đình bạn không có điều kiện nuôi gà có khả năng nhờ trường hợp thân mua giúp nhé,
Các kiểu nguyên liệu đi kèm với nhất thiết mua tại các hiệu thuốc kháng sinh Đông y tin cậy để có khả năng giữ gìn uy tín gồm: nhục thung dung, hoài sơn, phục linh, đông trùng hạ thảo, ba kích, sơn dược… Hãy lựa chọn một số vị kháng sinh mới có mùi thơm và không bị phải mốc, đổi màu.
Công thức chế biến thịt gà chữa trị liệt dương, bệnh xuất tinh sớm
phương thuốc 1: Cháo gà

– Nguyên liệu: Gà mái lông vàng 1 con tầm 1,2kg là tốt hơn hết, nhục thung dung 20 gam, hoài sơn 20 gam, phục linh 6 gam, gạo tẻ thơm 150 gam.
– Chế biến: Gà rửa ráy lông và bỏ nội tạng. Các kiểu nguyên liệu khác trừ gạo. nghiền nhỏ thành bột. Rồi ta cho gà tất cả các nguyên liệu cùng gạo tẻ vào nồi và ninh nhừ thành cháo. uống ăn 2 bữa sáng và chiều, tuần tiến hành 2 lần để đạt kết quả tốt.
– Công dụng: điều trị hoa mắt chóng mặt, lười ăn, chứng đau đớn vùng eo lưng và liệt dương cho đàn ông.
phương thuốc 2: bài thuốc từ ruột gà
– Nguyên liệu: Ruột gà 100 gam, nhục thung 15 gam, ba kích thiên 12 gam.
– Thực hiện: Ruột gà bóp muối và rửa sạch để loại bỏ hết mùi hôi tanh Tiếp đó cắt khúc vừa ăn. Các dạng nguyên liệu khác rửa sạch và cho vào một túi nhỏ buộc chặt khoang miệng. Đem những thứ này đun khoảng 1 giờ Tiếp đó thêm gừng và gia vị vừa ăn.
– Công dụng: thức ăn này có khả năng chữa trị rối loạn cương dương , tiểu rắt, bệnh tiểu nhiều lần về đêm
liệt dương, bị xuất tinh sớm
Gà hầm biện pháp thủy
bài thuốc 3: Gà hấp liệu pháp thủy
– Nguyên liệu: Gà ri 1 con loại nhỏ, râu ngô 30 gam, đông trùng hạ thảo 10 gam, gừng 5 gam, hành 10 gam và gia vị vừa sử dụng.
– Thực hiện: Gà ri làm sạch để ráo nước. Râu ngô ngâm nước và rửa sạch Rồi đun đối với nước tầm khoảng 20 phút để áp dụng nước áp dụng. Đông trùng hạ thảo ngâm với rượu Tiếp đó rửa sạch, gừng tươi thái lát và hành thái khúc.
Nhồi đông trùng hạ thảo vào bụng gà và cho nước râu ngô vào trong một nồi nhỏ. Hầm công nghệ thủy nồi này cho đến khi thịt gà mềm đem ra ăn nóng. chia thành 2 lần ăn để không mắc phải ngấy.
– Công dụng: Tốt cho nam giới mắc phải thận hư suy dương, trường hợp liệt dương, xuất tinh sớm kéo dài…
Vừa rồi là 3 công thức nấu món ăn thực hiện từ thịt gà tốt cho thành phần rối loạn cương dương, bị xuất tinh sớm. Nhưng mà Phòng xét nghiệm Thiên Hòa khuyến cáo người bệnh rằng một số đồ ăn này chỉ có công dụng hỗ trợ điều trị bệnh. chủ yếu vì vậy, để có thể tăng lên tốt nhất thăm khám điều trị chứng bệnh tất cả trường hợp cấp thiết tiến hành xét nghiệm để xác định chính xác tác nhân liệt dương, bị xuất tinh sớm là gì. Khi này các chuyên gia sẽ đưa ra hướng kiểm tra chữa trị chứng bệnh thích hợp.
Nếu bạn đang có ý định thăm khám điều trị bị liệt dương, bệnh xuất tinh sớm hãy tới Phòng xét nghiệm Thiên Hòa tại số 73 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội để có cho mình một vài giải đáp cụ thể để chuẩn bị một số thứ cần thiết trước khi kiểm tra điều trị căn bệnh

1 nhận xét: