Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Bài tập chống xuất tinh sớm hiệu quả nhất

Bệnh xuất tinh sớm là vấn đề tình dục phổ biến, nhất là với đàn ông dưới 40 tuổi. Điều cần là phải hiểu rõ con đường thể dinh dưỡng và tình cảm dẫn đến tình trạng này. Mặt khác, nam giới cũng cần thiết tiến hành những bài tập để thực hiện trễ lại việc phóng tinh. bài viết này của chúng tôi xin giới thiệu 4 bài luyện tập chống bị xuất tinh sớm tốt nhất dành cho đàn ông.
luyện tập thở sâu:

Hít thở sâu là một hình thức thiền định mà đôi lúc có khả năng giúp cho làm chủ sự cảm hứng và lo sợ dẫn tới xuất tinh sớm. Hãy thử hít sâu vào trong 5 giây. Khi hơi thở đầy, giữ nó trong khoảng tầm ba giây, và Rồi thở ra trong năm giây. Nếu bạn có nguy cơ thực hiện Điều này trong tầm khoảng năm phút mà không phá vỡ nhịp điệu, bạn có thể uống nó trong phòng ngủ.

Việc đó bắt đầu như một bài tập solo. đàn ông cần phải bắt đầu bằng liệu pháp thủ dâm một bản thân, đến khi gần đạt khoái cảm và dừng lại. Sau khi thư giãn, bạn nhất thiết tiếp tục tiếp tục lặp lại Việc đó đến khi gần khoái cảm hơn và không thể duy trì nó lâu Không những vậy. Tự làm việc này một vài lần mà không mất luyện tập trung sẽ giúp cho nam giới tìm hiểu quan niệm của chính mình mà không trở lại được.) Khi bạn nhận ra rằng bản thân đã từng nắm vững liệu pháp, bạn có nguy cơ làm các vận động tình dục mà không phải rút ngắn thời gian "làm chuyện ấy".
phương pháp Squeeze:


Biện pháp này mong muốn thành phần phái mạnh hoặc đối tác của họ siết chặt "cậu nhỏ" ở cùng một điểm mà các bài tập luyện tự thủ dâm đã sử dụng, khi anh đang ở gần sự ham muốn. Ý tưởng là để suy giảm sự cương của "cậu bé" thông qua lực ép. Cũng như đối với bài tập tự sướng, đầu tiên phái mạnh cấp thiết thực hiện Việc đó một chính mình, tự chủ nó, và Rồi và Sau đó thì để bạn gái của bản thân thực hành cùng. Phương pháp này để chống Liệt Dương .

Kegels không chỉ dành cho chị em phụ nữ. Đây là công nghệ tốt để tạo ra một cơ pubococcygeus mạnh (cơ PC), có khả năng giúp kiểm soát việc phóng tinh. giải pháp dễ thực hiện nhất để tìm cơ này là đàn ông hãy thử ngăn dòng chảy của nước tiểu khi đi làm sạch. Vị trí có thể ngăn được dòng nước tiểu, đó chủ yếu là cơ PC. Khi bạn đã tìm thấy cơ này, bạn hãy ghi nhớ vị trí của nó và có khả năng áp dụng nó thay vì dùng cơ vùng bụng, mông hoặc đùi. với bài tập luyện này, bạn sẽ mau chóng nắm chặt và thả cơ PC rất hay trong mười giây. cấp thiết thực hiện đi tiến hành lại 3 lần, tầm giải pháp giữa mỗi lần là 10 giây. Khi làm bài tập luyện đối với cơ PC, nếu gần đạt cực khoái thì bạn có nguy cơ tiến hành các động tác chậm lại.

Vừa rồi là 4 bài tập chống Rối loạn cương dương sớm hiệu quả dành cho đàn ông. đi kèm các bài tập này, nam giới có thể phối hợp dùng "áo mưa" để lâu dần thời gian quan hệ. Nếu có cảm giác vẫn không ổn, bạn cấp thiết đi gặp bác sĩ để thăm bệnh ở nam giới và được trả lời về cách chữa thích hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét